기사 메일전송
  • 기사등록 2019-11-17 18:20:28
  • 수정 2019-11-24 10:12:55
기사수정

Một trong những nhóm nhạc nam mơ ước BTS thế hệ mới ABX bắt đầu lịch trình cho World Tour số 1. Buổi biểu diễn world tour đầu tiên được tổ chức ở sân vận động Seoul trải qua 2 ngày 9 và 10 tháng 11 đã kết thúc thành công. Họ là một nhóm nhạc nam được mong đợi trong tương lai với hình ảnh chuẩn bị tốt đến mức khó tin rằng tháng 5 năm nay.

Ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc được đánh giá theo tiêu chuẩn châu Á. Ở từng lĩnh vực, hệ thống nuôi dưỡng ngôi sao đang được đánh giá hiện nay đang ở giai đoạn ổn định. Thị trường K POP của Hàn Quốc, chủ yếu là các nghệ sĩ phương Tây, hiện nay đang mở rộng vị trí với đối tượng là các sân khấu toàn cầu.


Brandnew Entertainment



Hệ thống công nghiệp Star hiện nay đang có cảm giác về sự ổn định ở một mức độ nào đó. Do các ngôi sao thế hệ 1 đang đạt được thành quả gần đây, giờ đây đã qua giai đoạn chuyển giao và đang ở giai đoạn theo đuổi sự phát triển chất lượng.Điều kiện công nghiệp bao quanh chợ ngôi sao, mặc dù không lấy ví dụ của BTS nhưng bây giờ đã đến giai đoạn chiếm vị trí với một ngành công nghiệp chính có sức cạnh tranh.


Với sự bắt đầu của buổi công diễn lần 1 được tiến hành trong khi bán hết chỗ ngồi ngày hôm nay, dự kiến về sau của ABX, như là một nhóm nam mới. 


© 2019 wowhnbnews ; All rights reserved.

1
기사수정

다른 곳에 퍼가실 때는 아래 고유 링크 주소를 출처로 사용해주세요.

http://wowhnbnews.com/news/view.php?idx=973
관련기사
최신뉴스더보기
unicef
모바일 버전 바로가기